Câu Lạc bộ “Lý luận trẻ” sinh hoạt quý III/2022

Thứ tư - 28/09/2022 07:45
Sáng ngày 28/9/2022, Câu lạc bộ “Lý luận trẻ” trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn tổ chức sinh hoạt quý III/2022. Về dự có đồng chí Tạ Bích Ngọc - Bí thư Đoàn trường, Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Lý luận trẻ” cùng các đồng chí Phó Chủ nhiệm và thành viên Câu lạc bộ.
Câu Lạc bộ “Lý luận trẻ” sinh hoạt quý III/2022

Tại chương trình, Câu lạc bộ đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Vai trò của tuổi trẻ Nhân Văn trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”. Tham gia buổi Tọa đàm có 03 bài tham luận của thành viên Câu lạc bộ “Lý luận trẻ trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn” xoay quanh các nội dung: Vận dụng quan điểm của Lênin về nhiệm vụ của Đoàn Thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng đối với đoàn viên, thanh niên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn hiện nay; vai trò tổ chức Đoàn trong việc tuyên truyền Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho thanh niên trong giai đoạn hiện nay; Vai trò của thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong giai đoạn hiện nay. Bên cạnh đó, buổi tọa đàm còn có nhiều ý kiến, tranh luận để đưa ra giải pháp thiết thực, cụ thể trong công tác đấu tranh phản tuyên truyền trên mạng xã hội hiện nay, đặc biệt là vai trò của tổ chức Đoàn Thanh niên và tuổi trẻ trong phòng ngừa những thông tin xấu độc, tin giả trên mạng xã hội; đấu tranh, phản bác lại những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động; phát huy vai trò của tuổi trẻ trong đấu tranh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới.  
Buổi sinh hoạt Câu lạc bộ diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết; những ý kiến tranh luận, xây dựng, đề xuất từ các thành viên Câu lạc bộ đã góp định hướng nội dung sinh hoạt của Câu lạc bộ thời gian tới thêm hiệu quả, thiết thực trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn hiện nay.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây