Chính thức lộ diện Nam vương và Hoa khôi USSH GRALENT - TÀI SẮC NHÂN VĂN 2023

Thứ ba - 26/03/2024 10:38
Khép lại đêm chung kết cuộc thi Tài Sắc Nhân Văn 2023 với những màn trình diễn chuyên nghiệp đến từ top 16 thí sinh bước vào đêm Chung Kết và những tiết mục vũ hội mãn nhãn về không gian nghệ thuật. Qua bao thử thách của các vòng thi đầy gam go, khốc liệt,.Cuối cùng chiếc vương miện cao quý dành cho Hoa Khôi & Nam Vương đã tìm được chủ nhân của chúng.
Chính thức lộ diện Nam vương và Hoa khôi USSH GRALENT - TÀI SẮC NHÂN VĂN 2023
Xin chúc mừng thí sinh TRẦN TUẤN HUY đã đăng quang ngôi vị NAM VƯƠNG USSH GRALENT - TÀI SẮC NHÂN VĂN 2023 với phần thể hiện hết mình, tạo ấn tượng đặc biệt đối với quý BGK & các quý vị khán giả.
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Xin chúc mừng thí sinh VŨ BẢO NGÂN đã đăng quang ngôi vị HOA KHÔI USSH GRALENT - TÀI SẮC NHÂN VĂN 2023 với phần thể hiện xuất sắc trong cả chặng hành trình vừa qua.
Có thể là hình ảnh về 5 người, cái bục và văn bản
Một lần nữa, xin chúc mừng Nam Vương và Hoa Khôi đã đạt được chiếc vương miện cao quý. Mong rằng trong quãng thời gian tới, Nam Vương và Hoa Khôi sẽ tiếp tục thực hiện ước mơ và hoài bão của mình, thành công mang hình ảnh sinh viên Nhân Văn đến với các bạn sinh viên toàn quốc rộng rãi hơn nữa.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây