MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT, MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP: SINH VIÊN NGUYỄN THẢO VY

Thứ tư - 09/10/2024 22:15
Nguyễn Thảo Vy - Cô sinh viên năm 3 ngành Báo chí với cố gắng, nỗ lực của bản thân đã đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong quá trình học tập tại Nhân văn.
Nguyễn Thảo Vy - Sinh viên năm 3 ngành Báo chí, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN
Nguyễn Thảo Vy - Sinh viên năm 3 ngành Báo chí, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN

Năm học 2024 - 2025 đã chính thức khởi động mới mở ra những hành trình mới đầy hứng khởi. Với chuyên mục "Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp" tuần này Tuổi trẻ Nhân Văn sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng từ các tấm gương sáng về sự nỗ lực và cống hiến. 

Chúng mình mong rằng, với mỗi một câu chuyện được kể sẽ là một ngọn lửa thắp sáng niềm tin, khơi dậy khát vọng vươn tới những giá trị cao đẹp hơn của các bạn sinh viên Nhân văn.

Thảo Vy trong vai trò MC cho nhiều chương trình, sự kiện trong và ngoài trường. (Ảnh: NVCC)
Thảo Vy trong vai trò là MC của nhiều chương trình trong và ngoài nhà trường. (Ảnh: NVCC)

Với số đầu tiên của năm học 2024 - 2025, Tuổi trẻ Nhân văn muốn giới thiệu với các bạn sinh viên về một cô nàng vô cùng đáng yêu và năng động: Nguyễn Thảo Vy tới từ K67 Báo chí.

Gắn bó với mái nhà Nhân văn được hơn 2 năm nhưng cô gái tài năng này đã sở hữu cho mình bảng thành tích vô cùng ấn tượng:

- Nhận Giấy khen của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Quốc gia Hà Nội về việc có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên 2023 – 2024;

- Nhận Giấy khen của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Quốc gia Hà Nội về việc có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên 2022 – 2023;

- Khen thưởng cá nhân có nhiều thành tích trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2022 - 2023 của Đoàn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN;

- Khen thưởng cá nhân có nhiều thành tích trong công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2022 - 2023 của Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN;

- Quán quân MIC VÀNG - Cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng 2024.

Thảo Vy nhận bằng khen của Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội vì có thành tích trong chiến dịch tình nguyện tiếp sức mùa thi năm 2024. (Ảnh: NVCC)
Thảo Vy nhận bằng khen của Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội vì có thành tích trong chiến dịch tình nguyện tiếp sức mùa thi năm 2024. (Ảnh: NVCC)

Bên cạnh những thành tích đạt được đáng ngưỡng mộ, Thảo Vy còn giữ cho mình vị trí chủ chốt tại nhiều đơn vị. Hiện cô đang là Liên chi hội Trưởng, Ủy viên BTV BCH Liên Chi Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông; Phó Chủ nhiệm CLB Truyền thông sự kiện Nhân văn - MCUE; Phó chủ nhiệm của CLB Văn phòng OFC; Bí thư Chi đoàn K67 Báo chí. 

Bởi vậy cô ấy đã không ít lần là thành viên của Ban tổ chức tổ chức các chương trình, sự kiện trong trường, nổi bật có thể kể tới như:

- Đội trưởng đội hình Tiếp sức mùa thi THPTQG  Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn  tại điểm trường THPT Nhân Chính;

- BTC “Ngày hội phát áo dài cho tân nữ sinh USSH”; BTC Tập huấn cán bộ Hội năm học 2023 - 2024; BTC tuần lễ  SV5T TWINKLE WEEK 2024; BTC talkshow “IRELAND và những phép màu trong nền kinh tế”; ...

- Tình nguyện viên tại chiến dịch tình nguyện Đông ấm USSH 2022;

- Đồng thời, Thảo Vy cũng làm MC cho nhiều hoạt động, chương trình, sự kiện của Nhà trường

Thảo Vy đoạt giải Quán quân chương trình MIC VÀNG 2024 - Tỏa sáng giọng nói Nhân Văn
Thảo Vy đoạt giải quán quân chương trình MIC VÀNG 2024 - Tỏa sáng giọng nói Nhân văn. (Ảnh: NVCC)

Đăng quang ngôi vị cao nhất của chương trình MIC VÀNG, cô gái nhỏ của chúng ta đã trải qua biết bao nhiêu thử thách, khó khăn. Và đối mặt với chúng, Thảo Vy vẫn giữ cho mình được tinh thần quyết tâm và sự bình tĩnh trước mọi tình huống. 

Thảo Vy không ngừng luyện tập, trau dồi kiến thức các lĩnh vực và dần hoàn thiện phong cách của riêng bản thân mình, để rồi khi bước lên sân khấu, cô gái đã chứng minh được bản lĩnh của mình và tỏa sáng.

Trò chuyện cùng Tuổi trẻ Nhân văn, Thảo Vy chia sẻ: “Đối với mình, nhìn nhận mọi sự việc bằng cái nhìn đa chiều, tìm hiểu sâu về vấn đề và luôn giữ được tinh thần thoải mái là điều quan trọng nhất. Chỉ khi cảm thấy thoải mái và tự tin, mình mới có thể tạo ra màn thể hiện đáng nhớ. “MIC VÀNG” là một hành trình đầy thử thách, đòi hỏi sự nỗ lực và bản lĩnh của mỗi thí sinh. Tuy nhiên, những khó khăn đó cũng chính là động lực để mình hoàn thiện bản thân và trưởng thành hơn.”.

Cảm ơn Nguyễn Thảo Vy với những chia sẻ đầy tâm huyết và sâu lắng vừa qua. Mong rằng ngọn lửa nhiệt huyết trong trái tim Vy sẽ luôn bùng cháy, không ngừng lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp đến với cộng đồng. 

Chúc cô gái của chúng ta tiếp tục vững bước, truyền cảm hứng và đóng góp thật nhiều cho cuộc sống, để mỗi hành trình đều tràn ngập yêu thương và ý nghĩa!

Tác giả: Ngọc Mai, Thành Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây