TRAO THẺ HỘI VIÊN HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM CHO TÂN SINH VIÊN

Thứ hai - 14/10/2024 10:59
Ngày 13 tháng 10 năm 2024, tại hội trường tầng 8, nhà E, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường đã long trọng tổ chức Lễ trao thẻ Hội viên Hội Sinh viên Việt Nam cho các tân sinh viên nhà trường.
Lễ trao thẻ Hội viên Hội Sinh viên Việt Nam năm học 2024 - 2025. (Ảnh: Đội SVTN Xung kích)
Lễ trao thẻ Hội viên Hội Sinh viên Việt Nam năm học 2024 - 2025. (Ảnh: Đội SVTN Xung kích)
Trong không khí hân hoan của năm học mới, đón chào khóa sinh viên mới, sáng ngày 13/10/2024, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường Đại học KHXH và Nhân văn, ĐHQGHN đã long trọng tổ chức Lễ trao thẻ Hội viên Hội Sinh viên Việt Nam cho tân sinh viên, tân hội viên nhà trường. 
Tại buổi lễ, đại diện đến từ các Liên chi Hội trực thuộc Hội Sinh viên Trường đã thay mặt cho hơn 2000 tân hội viên nhận thẻ Hội viên từ Hội Sinh viên Trường.
IMG 8470
Đồng chí Dương Tất Thành (ngoài cùng bên trái) - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường trao thẻ Hội viên cho đại diện đến từ các Liên chi Hội trực thuộc. (Ảnh: Đội SVTN Xung kích)
Hội Sinh viên Việt Nam là một trong những tổ chức chính trị - xã hội quan trọng nhất dành cho sinh viên Việt Nam, hoạt động song song bên cạnh Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Được tham gia vào tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam, chắc hẳn các tân Hội viên của Hội Sinh viên Trường Đại học KHXH và Nhân văn sẽ luôn phấn đấu, nỗ lực cống hiến hết mình cho tổ chức Hội Sinh viên Trường, tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam và cho toàn xã hội.

Tác giả: Thành Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây