Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)

Thứ ba - 26/03/2024 10:22
Hòa chung không khí rực rỡ của mùa xuân, chúng ta đang cùng những thanh niên mang trong mình nhiệt huyết và khát vọng, hội tụ tại đây để long trọng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).
Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
93 năm qua, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh luôn nêu cao tinh thần xung phong, đi đầu trong mọi lĩnh vực. Từ những chiến công hiển hách trong thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc, đến những thành tựu to lớn trong công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước, Đoàn ta luôn là lực lượng tiên phong, xung kích, góp phần to lớn vào sự nghiệp chung của dân tộc Việt Nam.
Tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, với khẩu hiệu “Tri thức và sáng tạo - Nhiệt huyết và trách nhiệm - Hiện đại và nhân văn”, Đoàn Thanh niên đã và đang không ngừng nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc vai trò và nhiệm vụ của mình. Các phong trào được triển khai đa dạng, hiện đại, thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Đoàn đã khẳng định vai trò là tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên, là chỗ dựa tin cậy của sinh viên trong học tập, rèn luyện và hoạt động vì cộng đồng, góp phần thực hiện “triết lý giáo dục khai phóng” với môi trường năng động, đổi mới và hội nhập.
Hướng tới tương lai từ nền tảng truyền thống vẻ vang, Đoàn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục, bồi dưỡng lý tưởng và tinh thần tự hào dân tộc; tăng cường nhận thức về trách nhiệm xã hội và vai trò của thanh niên trong thời đại mới; phát huy tinh thần sáng tạo trong học tập, nghiên cứu và rèn luyện kỹ năng; củng cố hệ thống tổ chức, phát triển đoàn viên; đồng tâm góp phần cùng nhà trường thực hiện sứ mệnh “đi đầu trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trình độ cao; nghiên cứu, sáng tạo và truyền bá tri thức về khoa học xã hội và nhân văn, phục vụ sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và hội nhập quốc tế”.
Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đoàn trường kêu gọi toàn thể đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ Việt Nam và tuổi trẻ Nhân văn, ra sức học tập và rèn luyện, đoàn kết và đồng lòng để cống hiến cho sự lớn mạnh của nhà trường, cũng như sự phát triển mạnh mẽ của quê hương, đất nước.
Xin trân trọng cảm ơn Đảng uỷ - Ban giám hiệu nhà trường đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho hoạt động của tuổi trẻ Nhân văn. Xin trân trọng, biết ơn và yêu thương các thế hệ đoàn viên đã góp phần tạo nên truyền thống tốt đẹp. Xin trân quý sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn đoàn viên thế hệ hôm nay.
Kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô, cùng toàn thể các bạn đoàn viên sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Xin trân trọng cảm ơn!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây