ĐẠI HỘI LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM VIỆN ĐÀO TẠO BÁO CHÍ VÀ TRUYỀN THÔNG NHIỆM KỲ 2023 - 2025

Thứ sáu - 27/10/2023 14:14
Ngày 16/10/2023, tại hội trường tầng 8 nhà E Trường ĐH KHXH&NV, đã diễn ra Đại hội Liên chi Hội Sinh viên Việt Nam Viện Đào tạo Báo chí & Truyền thông nhiệm kỳ 2023 - 2025. Nhằm tổng kết, đánh giá hoạt động công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2021 - 2023 từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ và hiệp thương bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023 - 2025.
ĐẠI HỘI LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM VIỆN ĐÀO TẠO BÁO CHÍ VÀ TRUYỀN THÔNG NHIỆM KỲ 2023 - 2025

Với sự tham dự của các đại biểu đến từ Liên chi Hội các Khoa/Bộ môn trực thuộc Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường cùng 137 đồng chí đại biểu đến từ các Chi Hội trực thuộc Liên chi Hội Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông. Trải qua 2 phiên làm việc vô cùng nghiêm túc và hiệu quả, Đại hội cơ bản đã hoàn thành các nội dung quan trọng, qua đó thành công bầu ra Ban Chấp hành Liên chi Hội Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông nhiệm kỳ 2023 - 2025, đồng thời thông qua Nghị quyết Đại hội.

 Đại hội vinh dự có sự tham dự của Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường và các đồng chí BCH các Liên chi Đoàn - Liên chi Hội các khoa trực thuộc trường

Tại Đại hội, Đ/c Lê Nguyễn Cam Ly - Liên chi Hội trưởng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông chia sẻ: “Năm nay Viện Báo rất vinh dự được trở thành đơn vị tổ chức Đại hội Liên chi Hội mẫu. Kết thúc một nhiệm kỳ với nhiều dấu ấn, đây cũng là dịp để chúng mình nhìn lại hành trình đã qua từ đó rút ra những kinh nghiệm, bài học quý báu không chỉ từ phía đơn vị mà còn từ những góc nhìn, góp ý của  ĐTN-HSV Trường và các Liên chi bạn. Đồng thời đề ra phương hướng, mục tiêu phát triển cho nhiệm kỳ tiếp theo đầy hứa hẹn của Liên chi Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông”.

Đại hội đã hiệp thương bầu ra BCH nhiệm kỳ mới và thông qua Nghị quyết Đại hội

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, trải qua 2 phiên làm việc Đại hội cũng đã hiệp thương bầu ra những gương mặt ưu tú có đầy đủ bản lĩnh, trách nhiệm để dẫn dắt đưa công tác Hội và phong trào sinh viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông phát triển vững mạnh, hứa hẹn về một nhiệm kỳ với nhiều hoạt động bùng nổ dành cho các bạn sinh viên.

 

Tác giả: Phương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây