Dư âm còn đọng lại sau chương trình giao lưu nghệ thuật “NỐI LIỀN VIỆT NAM 2023”

Thứ bảy - 29/04/2023 00:21
Chương trình giao lưu - nghệ thuật Nối liền Việt Nam 2023 hướng tới kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2023) đã diễn thật thành công rực rỡ trong không khí đầy tự hào cùng sự thăng hoa của muôn vàn cung bậc cảm xúc không thể nào quên.
Dư âm còn đọng lại sau chương trình giao lưu nghệ thuật “NỐI LIỀN VIỆT NAM 2023”

Chương trình giao lưu - nghệ thuật Nối liền Việt Nam 2023 hướng tới kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2023) đã diễn thật thành công rực rỡ trong không khí đầy tự hào cùng sự thăng hoa của muôn vàn cung bậc cảm xúc không thể nào quên

Đến dự với chương trình, có TSKHQS, AHLLVTND, Trung tướng Đoàn Sinh Hưởng - Nguyên Tư lệnh Quân khu 4, Nguyên Tư lệnh Binh chủng Tăng Thiết Giáp, Chủ tịch HĐQL CLB Mãi Mãi tuổi 20; U Trần Hồng Dung - Phó Chủ tịch thường trực HĐQL CLB Mãi Mãi Tuổi 20; GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng nhiều vị khách quý khác

GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường bắt tay kính mến Trung tướng Đoàn Sinh Hưởng - Nguyên Tư lệnh Quân khu 4, Nguyên Tư lệnh Binh chủng Tăng Thiết Giáp, Chủ tịch HĐQL CLB Mãi Mãi tuổi 20

U Trần Hồng Dung - Phó Chủ tịch thường trực HĐQL CLB Mãi Mãi Tuổi 20 phát biểu tại chương trình

Đặc biệt, chương trình còn có sự tham dự góp mặt của anh Nguyễn Huỳnh Minh Phúc - Phó Bí thư Đoàn TNCS HCM Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. HCM cùng các bạn tình nguyện viên Hành trình tri ân: Đi dọc Việt Nam - Nối dài đất nước từ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. HCM. Thấu hiểu và để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thế hệ cha ông anh dũng, phần nghệ thuật “Đường lên phía trước” đã tái hiện chân thực lại những ngày tháng rực lửa của lịch sử qua các giai điệu từ vui tươi, trẻ trung, cả những hy sinh, mất mát đến hào hùng, vinh quang; đưa người xem trải qua biết bao cung bậc cảm xúc và thực muốn sống lại những khoảnh khắc tuyệt vời, những khát vọng lý tưởng cao đẹp của thế hệ đi trước. 
Những lời nhắn nhủ truyền tải từ Trung tướng Đoàn Sinh Hưởng cùng những chia sẻ của anh Nguyễn Huỳnh Minh Phúc phần nào đã tiếp thêm nội lực cho sức trẻ về tinh thần yêu nước, trân trọng những giá trị mà thế hệ đi trước đã tạo dựng cho đất nước ngày hôm nay để thế hệ mai sau thêm tin yêu và giữ gìn, phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. 



Với sự hội ngộ bất ngờ với các bạn sinh viên trường USSH HCM, thầy chia sẻ: “Ở Việt Nam có nhiều Trường Đại học, nhưng chỉ có hai trường Nhân Văn. Nhân Văn ở hai đầu của đất nước luôn song hành cùng nhau”. Dù có cách xa về mặt địa lý nhưng trong trái tim của các thế hệ sinh viên hai trường luôn cùng một nhịp đập, cùng một tư tưởng, cùng một khát vọng hướng đến cùng nhau tạo dựng những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội tiêu biểu như sự kiện lịch sử ngày hôm nay tại hội trường tầng 8 nhà E.

GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ lòng biết ơn tới thế hệ xếp bút nghiên lên đường chiến đấu.

Đứng nghiêng mình trước lá cờ Tổ quốc, cùng lắng mình thưởng thức những khoảnh khắc xúc động mà chương trình mang đến quả thực đã kết nối trái tim đến với trái tim đó là: Trái tim mãnh liệt của thế hệ cha ông với trái tim nhiệt huyết của tuổi trẻ; Trái tim ấm nóng của miền Bắc với Trái tim nồng đượm của miền Nam; Trái tim oanh liệt quá khứ với Trái tim tự hào của hiện tại. Tất cả đã tạo nên “Nối liền Việt Nam” thật sống động, thật kiêu hùng và thật chói lọi.
Chương trình tuy đã khép lại, nhưng những giai điệu hào hùng, những cảm xúc sâu lắng vẫn luôn còn ở đó ở trong tâm hồn, neo đậu trong trái tim chúng ta. Bây giờ hãy cùng nhìn ngắm lại những khung cảnh đáng nhớ để tiếp lửa cho tâm hồn và sống lên cảm xúc “Mãi mãi tuổi 20” đêm qua ngay bây giờ nào.


Nguồn tin: www.facebook.com

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây